Chứng nhận quốc tế uy tín

Sản phẩm H&B đã đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO-9001

Kiểm định chất lượng & an toàn

Mỗi lô sản phẩm đều trải qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, an toàn & đáng tin cậy

“Đẹp không biên giới, hợp tác đôi bên cùng có lợi”

Đăng lúc 14:03:24 06/08/2025

Trung Quốc - ASEAN Beauty business Matching mở ra cơ hội hợp tác trong ngành công nghệ làm đẹp với doanh nghiệp Việt Nam

Kết nối giao thương ngành làm đẹp Trung Quốc - ASEAN Beauty business Matching” vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc gặp gỡ, trao đổi và thiết lập mối quan hệ hợp tác mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng mới.

Ảnh sự kiện

Đông Nam Á trở thành thị trường tiềm năng lớn cho các sản phẩm làm đẹp Trung Quốc

Năm 2025, ngành làm đẹp toàn cầu sẽ tiếp tục tăng trưởng, trên cơ sở mối quan hệ thân thiện và cùng có lợi giữa Trung Quốc và các nước ASEAN. ASEAN đã trở thành thị trường quan trọng để các công ty làm đẹp Trung Quốc tiến hành giao lưu quốc tế và tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho các thương hiệu làm đẹp của Trung Quốc.

Trong năm 2025, China Beauty sẽ tổ chức các hội thảo kết nối giao thương ngành làm đẹp Trung Quốc - ASEAN tại TP. Hồ Chí, nhằm xúc tiến và cộng hưởng tích cực lẫn nhau, hướng đến sự phát triển bền vững và lành mạnh của ngành công nghiệp làm đẹp của 2 nước.

Ngày 8/5/2025, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện “Kết nối giao thương ngành làm đẹp Trung Quốc - ASEAN Beauty business Matching”, do Việt Nam và China Beauty phối hợp tổ chức. Sự kiện có sự tham gia của hơn 500 các thương hiệu, nhà sản xuất, nhà cung cấp nguyên liệu, nhà đóng gói bao bì, nhà phân phối, nhà cung cấp dịch vụ, ... trong ngành công nghiệp mỹ phẩm của hai nước Việt – Trung.

Với chủ đề “Đẹp không biên giới, hợp tác đôi bên cùng có lợi”, sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hơn 1000 khách tham dự, trong đó có 328 khách đăng ký tham gia là các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp của Trung Quốc như: Oupei, Biying, Tengyu, Tianrui, Tiantu, Lanshu, Kema Pharmaceutical, Aiqi, Boya, Huaxing Glass,... và các công ty sản xuất chất lượng cao như: Mingkang, Xiangyu Fragrance, Obo, Little Egg, Jinchen, H&B, Chuxiatang và Zhiwei đã trưng bày các sản phẩm như mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, thiết bị làm đẹp và nhiều loại sản phẩm khác, tương tác trực tiếp với yêu cầu thị trường mới nhất.

Gian hàng tại sự kiện

Ông CW cho biết, Việt Nam là một thị trường tiềm năng mà công ty đang hướng đến và nhấn mạnh rằng công Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc vùng kín và ban ngành làm đẹp Việt-Trung VBBC tại Việt Nam, và sự kiện này là cơ hội lớn để công ty phát triển thị trường và tìm kiếm đối tác phân phối lớn tại Việt Nam.

H&B mong muốn trở thành một trong những thương hiệu sn phm hàng đầu của thế hệ trẻ Việt Nam

Một thương hiệu sản phẩm phổ biến được giới trẻ Trung Quốc và Việt Nam yêu thích, nhằm thu hút và tương tác trực tiếp với người tiêu dùng.

Ông Chung tại Việt Nam của H&B nhấn mạnh rằng nhãn hàng đang hướng đến đồng bộ hóa thị trường tại Việt Nam và mong muốn trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu cho thế hệ trẻ.

Nhãn hàng H&B tại sự kiện

Sau sự kiện, Ban tổ chức cũng đã tổ chức một hoạt động “trải nghiệm học tập” cho nhiều đối tác, thu hút hơn 180 doanh nghiệp tham gia. Hoạt động đã cung cấp cơ hội cho các doanh nghiệp tham dự tìm hiểu về xu hướng và công nghệ mới trong ngành công nghiệp làm đẹp thông qua các buổi thảo luận, diễn đàn và trưng bày sản phẩm.

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp làm đẹp tại cả Trung Quốc và Việt Nam, sự kiện đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác.

Ngày 8/5/2025 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện “Kết nối giao thương ngành làm đẹp Trung Quốc - ASEAN Beauty business Matching”, do Việt Nam và China Beauty phối hợp tổ chức. Sự kiện có sự tham gia của hơn 500 các thương hiệu, nhà sản xuất, nhà cung cấp nguyên liệu, nhà đóng gói bao bì, nhà phân phối, nhà cung cấp dịch vụ, ... trong ngành công nghiệp mỹ phẩm của hai nước Việt – Trung.

Với chủ đề “Đẹp không biên giới, hợp tác đôi bên cùng có lợi”, sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hơn 1000 khách tham dự, trong đó có 328 khách đăng ký tham gia là các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp của Trung Quốc như: Oupei, Biying, Tengyu, Tianrui, Tiantu, Lanshu, Kema Pharmaceutical, Aiqi, Boya, Huaxing Glass,... và các công ty sản xuất chất lượng cao như: Mingkang, Xiangyu Fragrance, Obo, Little Egg, Jinchen, H&B, Chuxiatang và Zhiwei đã trưng bày các sản phẩm như mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, thiết bị làm đẹp và nhiều loại sản phẩm khác, tương tác trực tiếp với yêu cầu thị trường mới nhất.

Gian hàng tại sự kiện

Ông CW cho biết, Việt Nam là một thị trường tiềm năng mà công ty đang hướng đến và nhấn mạnh rằng công Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc phát triển bền vững của ngành công nghiệp này trong khu vực. Các doanh nghiệp đã có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, công nghệ và xu hướng mới nhất, từ đó tạo ra đột phá và sáng tạo trong hoạt động kinh doanh của mình.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng đã tạo điều kiện cho việc xây dựng mạng lưới kết nối giữa các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp, từ đó tạo ra sự tương tác và hỗ trợ lẫn nhau. Qua việc hợp tác và chia sẻ kiến thức, các doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình và cùng nhau đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp.

https://zalo.me/0345520321
FACEBOOK