Tiếp nối thành công MIBI 2025 tại TP.HCM
Hội nghị chuyên gia làm đẹp quốc tế 2025 – Master Beauty International MIBI 2025 vừa được tiếp tục tổ chức thành công tại Trung tâm hội nghị quốc tế – Văn Phòng Chính Phủ tại Hà Nội.
Do Liên chi hội Doanh nhân Làm đẹp Việt Nam VBBC phối hợp cùng Viện Khảo sát Đánh giá Làm đẹp Quốc tế IBE tổ chức.
Đây là chương trình thường niên nhằm đem đến các kỹ thuật công nghệ quốc tế cũng như khảo sát đánh giá chuyên môn của các thành viên VBBC – Thăng hạng Master Beauty International và tuyển chọn Hội đồng Giám khảo – Ban chuyên môn VBBC.
Sự kiện quy tụ các giáo sư, bác sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế từ Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế – Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc – Trường Đại học Thẩm mỹ Hàn Quốc, cùng sự tham dự của 700 thành viên và Ban lãnh đạo VBBC miền Bắc xuất sắc.
Sự kiện có sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Huy – Chủ tịch Liên Chi hội Doanh nhân Làm đẹp Việt Nam, ông Sean Hong – Phó Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế, Chủ tịch Seo Jeong-wook – Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề Thế giới, một tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, Giáo sư Danny Park – P. Viện trưởng Viện Khảo sát Đánh giá Làm đẹp Quốc tế IBE, Giáo sư Kim Young Jin – Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, Dr. Angela Li, Dr. Vivilia Trần, Chuyên gia Jin Hoo Yoo… cùng một số bác sĩ trong nước và quốc tế khác.

Trong khuôn khổ của chương trình, ông Zhong Hongzhi – CEO Công ty TNHH Nice Vision, đồng thời là Chủ tịch Ban ngành Làm đẹp Việt – Trung VBBC, đã có những chia sẻ sâu sắc về mô hình kinh doanh độc đáo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vùng kín, nhận được sự quan tâm từ đông đảo chuyên gia và đại biểu tham dự.
Hành trình truyền cảm hứng từ sự tinh tế của y học đến sự thấu hiểu dành cho phụ nữ
Là người có nền tảng y tế vững vàng và am hiểu sâu sắc thị trường làm đẹp tại Việt Nam, ông Zhong Hongzhi đã sớm nhận ra rằng, chăm sóc vùng kín không chỉ là một phần trong chăm sóc sức khỏe toàn diện, mà còn là lĩnh vực tiềm năng lớn chưa được khai thác đúng mức tại Việt Nam.
Cơ duyên đến với lĩnh vực này bắt đầu khi ông được tiếp cận một bài giảng học thuật của Phó Giáo sư – Bác sĩ sản phụ khoa Angela Li, người nổi tiếng tại Bệnh viện Đại học Y Tây Nam Trung Quốc. Nhận thấy giá trị đột phá từ các sản phẩm chăm sóc vùng kín tự nhiên, ông đã hợp tác cùng GS. Angela Li chuyển giao công nghệ sản xuất về Quảng Châu, xây dựng nên thương hiệu H&B từ năm 2020.

Từ một sản phẩm chuyên biệt, đến nay H&B đã phát triển hơn 100 cơ sở hợp tác sử dụng mô hình chăm sóc vùng kín theo phương pháp của GS. Angela Li tại Trung Quốc. Và vào năm 2024, ông Zhong chính thức đưa thương hiệu H&B đến Việt Nam qua việc thành lập Công ty TNHH Nice Vision – một bước đi chiến lược nhằm tạo ra bước đột phá mới trong ngành làm đẹp tại thị trường đang tăng trưởng nhanh như Việt Nam.
Giá trị từ điểm chạm dịu êm – nâng tầm doanh thu ngành làm đẹp
Sản phẩm của H&B không chỉ dừng lại ở gel thải độc, gel se khít hay dưỡng ẩm – mà là cả một mô hình kinh doanh khoa học, hướng đến việc chuyển giao công nghệ chăm sóc vùng kín bài bản, an toàn và hiệu quả, mang lại doanh thu ổn định cho các spa, clinic và cơ sở làm đẹp.

Thành công của ông Zhong đến từ việc thấu hiểu tâm lý phụ nữ Á Đông, kết hợp giữa sự nhạy bén thị trường và tư duy bền vững trong xây dựng thương hiệu. Với ông, kinh doanh trong ngành làm đẹp phải xuất phát từ giá trị thực sự mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe và trải nghiệm khách hàng.

Ông nhấn mạnh:
“Khi người tiêu dùng ngày càng khó tính hơn và pháp luật ngày càng nghiêm ngặt hơn, những thương hiệu không có chất lượng thật sẽ bị đào thải. Chỉ có sản phẩm thật – công nghệ thật – giá trị thật mới tồn tại lâu dài”.
Từ chủ tịch ngành Làm đẹp Việt – Trung đến kỳ vọng lan toả mạng lưới hợp tác toàn diện
Là người giữ vai trò Chủ tịch ngành Làm đẹp Việt – Trung thuộc VBBC, ông Zhong Hongzhi luôn tích cực tham gia các sự kiện VBBC để mở rộng hợp tác, lan tỏa tư duy chuẩn mực và khuyến khích các cơ sở làm đẹp Việt Nam tiếp cận những mô hình kinh doanh hiện đại.

Tại MIBI 2025, ông mang đến thông điệp rõ ràng:
“Chăm sóc vùng kín là điểm tăng trưởng mới trong ngành làm đẹp. Đây không chỉ là chăm sóc cơ thể mà còn là tôn trọng sức khỏe và hạnh phúc phụ nữ.”
Ông kỳ vọng qua sự kiện, H&B sẽ có thêm nhiều đối tác uy tín tại Việt Nam để cùng đồng hành đưa dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp này đến với đông đảo phụ nữ Việt – nâng cao chất lượng sống, đồng thời gia tăng doanh thu cho hệ thống spa trên toàn quốc.
